Climb liệu pad XPE và vật liệu PVC mà là lành mạnh cho em bé của bạn an toàn hơn

Trước tiên, để được rõ ràng, bò mat cũng giống như đối với một loạt các sản phẩm gia dụng, không chỉ là một em bé với, dã ngoại, tập yoga cũng có thể được sử dụng. Thu thập dữ liệu thành phần pad được chia thành hai phần, một phần của tấm thảm, chúng ta gọi là vật chất XPE, một phần của bộ phim mà bạn nhìn thấy một mô hình. Tuy nhiên, EVA thường không được bảo hiểm, vì vậy bạn có thể thấy EVA mat mô hình khá đơn điệu. Chúng tôi bao gồm tiếng nói cuối cùng.


Thứ hai, nó có thể làm cho vật liệu đặc biệt bò mat, nhưng để có thể đáp ứng được sự an toàn, thoải mái, bảo vệ môi trường, thuận tiện và các yếu tố khác, sau đó, các tài liệu chính thống hiện nay là XPE, EPE, EVA, PU và như vậy.


PVC PU thuộc một loại, không phải là sản phẩm chủ đạo, giá cao, hiệu suất kém (đặc trưng: rất mềm, dễ bị hỏng, nước có chứa chất độc hại) không viết tên bằng tiếng Anh, có câu trả lời khác.


Nói về nguyên liệu chính: XPE, EPE, EVA.


XPE, EPE cuối cùng xếp vào lớp PE, thường được gọi là DNCX. Tất cả các nguyên tắc được đúc bọt. Tương ứng, nói điều gì đó.


1.PE lớp bọt công nghệ theo bọt không trở thành các sản phẩm khác nhau và triển lãm đặc điểm khác nhau.


(1) tạo bọt vật lý, là việc sử dụng gas (khí này thường là metan) nguyên liệu thông qua máy tính (máy tính này có thể được thực hiện tại Trung Quốc) để hoàn thành công việc tạo bọt. Điều này tạo ra sản phẩm cho Epe. Các tính năng bao gồm: môi trường an toàn và thoải mái, không chứa bất kỳ chất độc hại, không bay hơi, mềm, ít đàn hồi, dễ nhăn dễ dàng khôi phục. Dễ dàng để làm sạch. Điểm quan trọng nhất: dễ cháy. Độ bền: sáu tháng về cùng một chủ đề.


(2) tạo bọt hóa học, việc sử dụng các hóa chất phụ gia hoạt động của nguyên vật liệu xốp PE (phụ gia bê tông sẽ không nói gì, nhưng hoàn toàn vô hại). Những sản phẩm này là XPE, tính năng sản phẩm là: mềm mại, an toàn và bảo vệ môi trường, không có chất độc hại, không bay hơi, dễ dàng để phục hồi nếp nhăn, linh hoạt, và một mức độ nhất định của ngọn lửa. Dễ dàng để làm sạch. Độ bền: hơn hai năm. High-end xe tiếng ồn bông là một điều như vậy.


sản phẩm lớp PE chủ yếu thông qua các hợp chất nhiệt gồm giữa các bạn thấy dòng chữ đó là kết quả của hợp chất nhiệt, không phải nhựa.


2.EVA, cũng bọt công nghệ là nguyên liệu cơ bản là khác nhau, vì vậy khác nhau từ lớp PE. Chứa formamid, chất này dễ bay hơi. Sẽ luôn có, tôi nói một vài ngày nó sẽ không được phân phối thành phẩm. Không phải tất cả formamid PVC quá mức, và một số nhà sản xuất để giảm chi phí, tái chế sản xuất vật liệu EVA bò mat, formamid quá nghiêm trọng, (bạn có thể nhìn vào ngày 15 tháng 6 hoặc tháng Tư giữa các kết quả lấy mẫu Quản lý Nhà nước) trung tâm màu đen . phương pháp nhận dạng: Xem phần nếu có bọt khí, với các bản vá lỗi hay bong bóng lớn là sản xuất vật liệu tái chế. Đặc điểm: mịn và tốt, nhưng hương vị, chất lượng kém sẽ formamid vượt quá, nó sẽ hương vị sau khi em bé bị ướt.


Cuối cùng, nói về bộ phim, in mực như một phát hiện quan trọng. XPE, EPE máy cán cán bộ phim được sử dụng, do đó mực là ở bên trong của mặt tiếp xúc, không tiếp xúc trực tiếp với da. Vì vậy, an toàn hơn, XPE EPE dày hơn so với độ dày màng, và khó khăn hơn để được thủng. EVA phim bởi vì họ không thể, thường được thêm vào các nguyên liệu màu, vì vậy mà toàn bộ là một màu, và một số sẽ được in trên các mô hình bề mặt, nhưng không quá nhiều màu sắc, trực tiếp tiếp xúc với da.


Nói chung, nó được khuyến khích các sản phẩm và dịch vụ đẳng XPE. Tiếp theo là EPE,. Có rất nhiều sản phẩm vật chất XPE biểu ngữ nhập khẩu để bán. Trong thực tế, XPE nguồn gốc là Hàn Quốc, nhưng giá là ridiculously cao, bây giờ được thực hiện trong máy cũng có thể được sản xuất. Chất lượng là như nhau, và các tỉnh cùng một nửa giá.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.