EPE thế nào dày tấm có thể được trộn với các vật liệu tái chế? Tại sao tấm EPE không thể pha tạp chấ

Nhiều khách hàng mua EPE bọt máy luôn hỏi, "Làm thế nào dày EPE tấm có thể được trộn với các vật liệu tái chế? Tại sao không được trộn với tấm EPE vật liệu tái chế?"


Về mặt lý thuyết, các vật liệu tái chế tốt nhất làm 2mm EPE dày có thể sử dụng một trăm phần trăm. Tại sao mảnh khi nó không thể sử dụng vật liệu tái chế? Khi làm tờ khi chung là việc sử dụng một màn hình rây 200 lưới được, nhưng chúng tôi sử dụng vật liệu tái chế trong quá trình tạo hạt phục hồi của mình, máy tạo hạt là chủ yếu 80 lưới lọc. Tái chế tạp chất liệu, nếu bạn sử dụng vật liệu tái chế tấm EPE, sau đó nó rất dễ dàng để ngăn chặn các bộ lọc, vì vậy bây giờ về cơ bản trên tấm dày 2mm dày 3mm chỉ vật liệu tái chế, dưới tấm 2mm về cơ bản nguyên liệu tinh khiết. Khi tỷ lệ nguyên liệu pha tạp vấn đề tái chế, cần phải mua nguyên liệu tái chế phù hợp với trình độ master boot để quyết định phụ gia vật liệu tái chế và tỷ lệ các chất liệu tốt, tỷ lệ này được sử dụng không phải là tĩnh.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.