Làm thế nào để PVC và dệt kim bông hỗn hợp với nhau? Máy gì? Làm thế nào để các vật liệu composit we

Nguyên lý máy cán: bằng vít thermoplasticizing hạt PE. Sau đó, mũi của cán cho PVC pe hóa lỏng và dệt kim giữa bông của hai vật liệu khác nhau liên kết với các hợp thông qua các pe lỏng dẻo với nhau. Sau đó tính vào reel thu nhập. (Máy ép được gọi là một máy đùn đúc đúc hợp máy ghép phim)


Trèo lên bệ máy kiểm tra máy ép thành công (Lưu ý: tốc độ ép Máy ép có thể được điều chỉnh tùy thuộc vào video cho đầu tốc độ cán của video chưa điều chỉnh), khách hàng ép rất hài lòng với gần đây ~ ~ thỏa thuận cung cấp hậu cần máy được tùy chỉnh-thực hiện hai máy hỗ trợ ép - có thể được cảm nhận, nhà kính và khối duy nhất khác là vô cùng cân nặng hợp cán vật liệu ... kênh vi với một điện thoại di động số 13686387253 tăng tốc sau khi tốc độ máy cán có thể được điều chỉnh để ~ 50 m / phút hai trăm mét bốn phút, sau đó cuộn tua chủ hoạt động sẽ rất bận rộn.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.