EPE liệu túi đứng về phía cán

EPE liệu túi đứng về phía cán

EPE EPE là một vật liệu cán hai mặt, nó còn được gọi là túi EPE, EPE ngọc Fumo túi; EPE chỉ đơn giản là do áp lực cao polyethylene mật độ thấp là nguyên liệu chính; ép được tạo ra bởi các sản phẩm tạo bọt vật lý , nó là rất dễ dàng để phá vỡ, và do đó cần phải thêm một lớp phim EPE PE (hoặc phim OPP), tăng stretchability và kháng xé; là một môi trường thân thiện, được sử dụng rộng rãi trong vật liệu đóng gói.

Khi chế biến, chỉ việc chuẩn bị máy cán EPE, máy cán có thể, trên bề mặt của phim tấm EPE nhiều lớp HDPE, aluminized, giấy bọc, vải nhựa, vv, bộ phim sau khi các tấm bảng EPE không chỉ để cải thiện sức mạnh cơ khí, mà còn nâng cao hiệu quả hoạt động của một loạt các bản in gốc và kèm theo một loạt các mẫu, văn bản, mở rộng quảng bá sản phẩm. Và sau khi tờ hợp có thể được áp dụng rộng rãi để lót thùng, áo phao, nhiệt, độ ẩm và lều khác xếp hàng xả rác, vv, cùng với sự tăng trưởng kinh tế tăng gấp đôi. EPE có thể nói với một màng bảo vệ cải thiện đáng kể giá trị EPE chung.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.