Trường hợp DNCX thiết bị giá rẻ, chất lượng tốt, dây chuyền sản xuất EPE EPE là cách sản xuất?

Lai Châu LEADER hệ thống kiểm soát nhiệt độ cơ khí kiểm soát kỹ thuật số thông minh, và được trang bị với một làm mát tuần hoàn thùng nước làm mát, điều khiển nhiệt độ chính xác hơn, phản ứng nhanh hơn. Lai Châu LEADER EPE EPE thay thế cơ học của mũi và các thiết bị phụ trợ tương ứng cũng có thể sản xuất ống bọt, thanh và các sản phẩm xốp khác, hạt nhựa công thức trộn → → → sưởi ấm đùn bọt phun chất → → hỗn hợp nhựa đùn hình thành một làm mát → → → làm mát kích thước cắt kéo cắt quanh co → → → san bằng thành


Đầu tiên, polyethylene và các nguyên liệu khác vào phễu đùn, tỉ lệ lớn thông qua một máy đùn tan nhào trong máy đùn trong khi giữa và áp suất cao phun khí tạo bọt monoglycerides nóng chảy, đã tan chảy và nhào nhựa đều hỗn hợp, do người đứng đầu, phun ra chết, làm mát, kéo, làm phẳng, sau khi quanh co Serve tấm xốp (phim) sản phẩm. tính năng EPE: sản phẩm EPE như họ không có thành phần độc hại, đốt không sản xuất chất độc hại, và do đó là một vật liệu đệm hiệu suất môi trường tuyệt vời.


Lai Châu LEADER máy móc kể từ khi ra đời đã được chuyên sản xuất máy bọt EPE, bọt mô hình máy máy móc TRƯỞNG, công nghệ điều khiển, công nghệ thiết kế vít biến đổi đặc biệt, công nghệ xử lý nhiệt, sự phát triển của các mô hình mới và các khía cạnh khác của đi bộ trong cùng ngành hàng đầu. Tôi thực vật tạo bọt máy sản xuất một tờ trọng lượng nhẹ có thể đạt 15 kg / m3, trung bình một tấn nguyên liệu nhiều hơn 2000 ngang tấm phẳng, nhấn t bán, để cho 2000m2 cho khách hàng, bán đồng hồ để kiếm được 2000m2 lợi nhuận. . LEADER máy để sản xuất tấm tốt cấu trúc đồng nhất tế bào, tạo bọt tiết kiệm đại lý, tiêu thụ điện năng thấp hơn, tấm lợp nhỏ, năng suất cao tạo bọt, nhanh chóng, có thể nhận trực tuyến tự động tấm cắt tự động cuộn dây, khối lượng, thực sự hoàn toàn tự động. Một máy, một máy có thể thay thế các khuôn và máy móc thiết bị phụ trợ tương ứng, có thể sản xuất tạo bọt, ống bọt, thanh bọt, chất tạo bọt, cột yoga, kết ngang các sản phẩm nhiệt độ.


Khi EPE bọt máy máy tính thử nghiệm, khách hàng với các trang web sản phẩm và so tốt nhất Watch. EPE sự hài lòng của các sản phẩm có hiệu lực của khách hàng sau khi thanh toán đầy đủ từ khách hàng lo lắng vận chuyển ~ 13686387253 với số điện thoại vi-kênh


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.