EPE lợi thế bao bì bọt

EPE loại bọt và sử dụng nhiều hơn, EPE bọt bao bì là một trong những mục đích của nó, ở đây chúng ta hãy nhìn vào những lợi thế của việc sử dụng bao bì xốp EPE nó.


Ưu điểm thứ nhất: bảo vệ tuyệt vời, bảo vệ cá nhân trong suốt quá trình vận chuyển, lưu trữ và xử lý Quik bao bì có thể chơi các thuộc tính đệm độc đáo của nó, để bảo vệ sự an toàn của sản phẩm của bạn.


Hai ưu điểm. Tiết kiệm chi phí tổng thể của bạn, như là một vật liệu đóng gói kinh tế và thực tế, việc sử dụng bao bì EPE bọt cách hiệu quả có thể giảm chi phí bao bì của bạn, và có thể đạt được một sự bảo vệ sản phẩm tốt.


Ba ưu điểm: chi phí lưu trữ thấp hơn, vì tốc độ cao của bao bì xốp EPE, với một khối lượng của vật liệu đóng gói có thể được lưu trữ trong một thể tích nhỏ hơn xô riêng của mình để nó có thể làm giảm đáng kể chi phí lưu trữ của bạn.


Ưu điểm bốn: một sử dụng đa mục đích linh hoạt bao bì xốp EPE, bạn có thể nhanh chóng làm cho một gói đệm pad nhắm mục tiêu cho khối lượng khác nhau, trọng lượng khác nhau và các mặt hàng không định hình.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.