yêu cầu lưu trữ EPE

yêu cầu lưu trữ EPE

Trong những năm gần đây, EPE đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng tôi. Trong ánh sáng, hàng thủ công, thủy tinh, đồ gốm, đồ gia dụng, sơn, đồ nội thất, rượu và đóng gói quà tặng, đồ gia dụng điện tử, dụng cụ, máy tính, âm thanh, thiết bị y tế, khung xe công nghiệp, các sản phẩm kim loại, da giày trong bao bì, nhu yếu phẩm hàng ngày và các sản phẩm khác bao bì có thể nhìn thấy nó là một con số quen thuộc. Và những gì sau đó nhu cầu lưu trữ EPE? Tôi tin rằng vấn đề này là người tiêu dùng quan tâm nhất. Đừng hoảng sợ, các Xiaobian cạnh ngắn bạn về nó. Chúng tôi hy vọng có thể giúp tất cả mọi người sống Oh!


    Trong khi EPE có đặc điểm rất tuyệt vời, có cách nhiệt, độ ẩm, cách nhiệt, chống ma sát, chống lão hóa, chống ăn mòn và một loạt các sử dụng tuyệt vời. Nhưng đối với EPE EPE nhà sản xuất các sản phẩm về cửa hàng, điều quan trọng là cần lưu ý rằng nó là đặc biệt dễ dàng để sản xuất điện tĩnh của tính năng này. Có rất nhiều vấn đề về sản xuất EPE cháy là do sự butan EPE dễ bị tĩnh điện gây ra, có thể nhìn thấy trên lưu trữ tĩnh của nó cần phải nhận thức được vấn đề này. Các EPE nhiệt độ cao đốt sẽ sản xuất một số loại khí độc hại, đòi hỏi các nhà sản xuất để ngăn chặn EPE lửa EPE lưu trữ trong công tác chống tĩnh tương ứng.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.