Với EPE EPE quá trình sản xuất bọt máy nguy hiểm cho họ? khí butan bốc cháy và phát nổ nó sẽ là gì?

Với EPE EPE quá trình sản xuất bọt máy nguy hiểm cho họ? khí butan sẽ nổ tung nó?

A: Bây giờ EPE sản xuất bọt máy và công nghệ chế biến đã được rất tốt an toàn, miễn là các tình huống phù hợp với các thủ tục hoạt động bình thường hoạt động EPE quá trình sản xuất bọt máy chắc chắn sẽ không như thế xảy ra butan nổ gas, EPE lửa. Các ngày trong tuần theo lửa quy tắc và quy định của hội thảo bình thường vào nó.


khí butan vụ nổ sẽ xảy ra cháy phải đáp ứng ba điều kiện sau đây:


1. Bên trong thông gió nhà xưởng là không mạnh, các cửa ra vào và cửa sổ đóng cửa, không khí không lưu thông. (Lưu ý, tại xưởng sản xuất không gian, cửa sổ và nhiều hơn nữa. Điều kiện kém thông gió đơn giản là không tồn tại. Vì vậy, nhiều không gian để cung cấp cho các số butan rò rỉ khí cháy nổ có thể xảy ra. Bạn có nghĩ về nó? Và bây giờ rất nhiều sản EPE các nhà máy đóng gói sẽ tách khí butan ngoài trời vào trong nhà được xây dựng cửa sổ túp lều ba mặt. lưu lượng không khí. làm thế nào một kế hoạch như vậy sẽ phát nổ lửa như thế nào?)


2. butane gas bị rò rỉ là rất nghiêm trọng và nồng độ khí phải butan đạt nồng độ tương đối cao.


3. Kéo các tia lửa bên trong hoặc công nhân chỉ sau đó hút thuốc hoặc đánh lửa.


Cho dù việc sử dụng các butan nhà máy khí đốt xác suất xảy ra của một vụ nổ như vậy muốn sử dụng khí dầu mỏ hóa lỏng để nấu ăn tại nhà nếu có một vụ nổ xảy ra, vấn đề là các vụ hoả hoạn. Sau đó, chúng ta nói rằng khí sử dụng trong gia đình hoặc khí hóa lỏng để nấu ăn nguy hiểm không? Câu trả lời chắc chắn là nguy hiểm. Một xác suất cao là nguy cơ gì? Chắc chắn không ah. Rất nhiều người bởi các phương tiện truyền thông sau khi các sự kiện xác suất vô cùng nhỏ liên tục mở rộng sợ hãi, rằng việc sản xuất EPE quá nguy hiểm, bất kỳ thời điểm nguy hiểm ah. Tôi thay đổi ngành công nghiệp hiện nay, ý tưởng này là quá buồn cười, bạn mỗi ngày của khí hóa lỏng nấu ăn bạn không thấy làm thế nào để nấu ăn? Ra ngoài một nhà hàng ăn tối, khách sạn còn khí hóa lỏng để nấu ăn. Bạn sợ bị hóa lỏng khí nổ lây lan không? Nếu sau đó một sự kiện xác suất nhỏ sẽ phóng đại, sống thực sự nguy hiểm ở khắp mọi nơi ah. Bạn không đi ra ngoài vào nhà không phải là an toàn ah. Hoặc một cách nhanh chóng nhập cư Mars thanh.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.