sản phẩm điện tử yêu cầu đóng gói

 Đầu tiên, các kỹ năng bao bì động đất

sản phẩm điện tử yêu cầu đóng gói

    sản phẩm điện tử, chống sốc bao bì đề cập đến việc sử dụng các kỹ năng tích cực và vật liệu đóng gói, sản phẩm điện tử bao phủ tối đa. Gói này là yêu cầu kỹ năng cơ bản nhất.

    bao bì trận động đất, hay còn gọi là bao bì đệm, vật liệu đóng gói đệm chủ yếu bao gồm bìa, bảo vệ góc tông, các tông sóng, bọt nhựa, màng bong bóng, giấy crepe và như vậy. sản phẩm điện tử, đệm bao bì, như thường là các hộp tôn, thùng carton của nền tảng, bao gồm cả sự phát triển của bao bì nhựa xốp, tấm lót sóng hoặc màng bong bóng, vì thế sản phẩm đạt các mục tiêu sốc.


    , Các kỹ năng đóng gói chống ẩm thứ hai


    Đóng gói thêm một lớp màng nhựa, giấy nhôm, giấy sáp và vật liệu đóng gói chống thấm nước khác trong các sản phẩm điện tử, cũng như cách đặt một chất hút ẩm trong bao bì và các loại tương tự. Nếu không chấp nhận các hộp tôn, thùng hình tổ chức đánh bóng, đánh bóng, sơn, tẩy lông quá trình xử phạt, hoặc nhận máy ép hình cho lớp phun tông dày 0.01 ~ 0.07mm polyethylene hoặc polypropylene và các vật liệu khác, do đó, độ ẩm, bụi bẩn và các tài sản khác đã được tiến bộ đáng kể trong các tông, bìa cũng có được một sức mạnh bền tốt hơn và độ kín của sự tiến bộ.


    Thứ ba, các kỹ năng bao bì chống tĩnh


    túi che chắn chống tĩnh điện là thiết thực cho PCB, thẻ IC, MP3 và các sản phẩm nhạy cảm bao bì khác, sản phẩm điện tử để bảo vệ chống phóng tĩnh điện mang vi phạm. sản phẩm điện tử tĩnh nhạy cảm hơn lực, nhận chống tĩnh túi che chắn đóng gói, tĩnh điện có thể sản xuất một sự kiềm chế hữu ích để đảm bảo chất lượng của các sản phẩm điện tử từ thiệt hại điện. túi che chắn chống tĩnh nguyên tắc là để tạo thành một hình gồm nhiều kết quả bố trí hợp nên bao gồm túi hàng và lĩnh vực điện bị cắt. lớp bên trong của nó được làm bằng polyethylene, tĩnh điện có thể chuẩn bị cho sinh sản xảy ra trong túi.


    Thứ tư, kỹ năng bao bì chịu nhiệt


    sản phẩm điện tử, lá nhôm vật liệu đóng gói chịu nhiệt phải chấp nhận giấy, giấy nhôm cách nhiệt phản xạ có thể đóng một vai trò trong việc chống bức xạ, chống dẫn nhiệt bên ngoài, và có tác dụng chống ẩm tuyệt vời. Một nhập học trên lớp phủ acrylic bao bì làm bằng nanomet microemulsion lớp phủ phản ứng dung dịch nước cách nhiệt, môi trường cách thân thiện lớp phủ vật liệu nano, hiệu quả có thể phản ánh hồng ngoại, loại bỏ vật liệu đóng gói để hấp thụ nhiệt, và chất bảo quản, không thấm nước, thế mạnh cách nhiệt.


    Bốn kỹ năng được đóng gói để bảo vệ các sản phẩm điện tử cho các sản phẩm điện tử trong giao thông vận tải đường không bị phá hủy, do đó hiệu quả sàng lọc chính của gói.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.