EPE EPE dày và mỏng mà một lượng lớn khí butan?

"Dày EPE tiêu thụ khí đốt lớn, bởi vì nó là một tế bào lớn, khí butan sẽ đòi hỏi lớn!" Tôi tin rằng nhiều người sẽ nói, nhưng thực tế thì ngược lại!

EPE EPE dày và mỏng mà một lượng lớn khí butan?

máy bọt EPE EPE làm tấm dày, khí butan được tiêu thụ nhanh hơn là vật liệu mỏng, nhưng điều này không thể đi đến một kết luận cuối cùng, cũng như chất liệu dày, một lượng lớn khí butan, vì máy dệt tỷ lệ đùn là tương đối lớn, cố định thời gian sản xuất của DNCX và nhiều hơn nữa. Bạn muốn so sánh, sau đó chúng ta cần một định lượng, mà là một sự so sánh của cùng một phạm vi.


Thực hiện một tấn EPE, độ dày vật liệu tiêu thụ khí EPE dùng để so sánh, để có được số liệu chính xác. Trong thực tế, làm cho một tấn vật liệu mỏng butan cần tiêu thụ khí gas là khoảng 250 kg, khoảng 200 kg đã đủ vật liệu, do đó, được làm bằng tấm mỏng tiêu thụ khí đốt lớn dày! Tại sao?


Do vật liệu dày, khí butan đã phần lớn được chứa trong các bong bóng, sự rò rỉ của một vật chất nhỏ bé, mỏng là không giống nhau, hầu hết các bị rò rỉ khí butan là khí chỉ ít được lưu trữ trong các tế bào trong !


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.