LÃNH ĐẠO EPE EPE bọt máy Advantage


1. Sản phẩm EPE Trọng lượng nhẹ


công nghệ tiên tiến nhất bọt LEADER sản xuất EPE bọt Fusion, một thiết kế vít duy nhất, để thực hiện bọt, mở ra các miếng bông hiện là nhẹ nhất trong ngành công nghiệp, mật độ trung bình lên đến 16kg / m3. Người dùng đức hạnh của lợi thế, không chỉ có thể nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, mà còn để có được lợi nhuận lớn hơn.


2. Sự ổn định tuyệt vời của thiết bị


Barrel vít, hệ thống điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ, hệ thống phun bọt, điều khiển điện đơn vị hệ thống EPE bọt được thực hiện cấu hình cao hơn để đảm bảo sự ổn định trong những khía cạnh khác nhau của hoạt động thiết bị, cho phép người sử dụng với cường độ cao trong một thời gian dài liên tục sản xuất năng lượng, và chất lượng sản phẩm ổn định và được đảm bảo.


3. Sản phẩm rõ ràng tốt


Đơn vị ra khỏi tấm EPE, bào mịn đồng đều, bề mặt mịn và tinh tế, đàn hồi cảm giác là tuyệt vời, không chỉ có các tính chất vật lý tốt, nhưng cũng có một bán tốt.


4. Tiết kiệm năng lượng đáng kể


Chủ động sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, tốc độ cao và cất thấp cách để làm cho hiệu ứng chuyển đổi năng lượng khác nhau là tối đa. Thời gian thực giám sát công nghệ mô-men xoắn áp dụng có thể bị lãng phí nỗ lực để giảm thiểu thiệt hại. So với các nhà sản xuất thiết bị khác, có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng bằng 13%.


5. Hoạt động, bảo trì dễ dàng


Giàu kinh nghiệm tích lũy được trong những năm qua, và hợp lý hóa các đề xuất phù hợp với các master boot và người sử dụng của các đơn vị sau khi tối ưu hóa liên tục để cải thiện, để các phi hành đoàn dễ dàng thao tác và bảo trì không ngừng được nâng cấp, thiết kế mới không chỉ tỉ mỉ, và rất nhân đạo bởi lời khen ngợi trong nước và khách hàng nước ngoài.


6. Tỷ lệ hàng rào, cuộc sống lâu dài


Các đơn vị, cho dù vật liệu hoặc tay nghề là rất tinh vi, cho mỗi một phần, từng chi tiết cẩn thận kiểm tra, và phấn đấu để sử dụng hiệu quả lâu dài của thiết bị. So với các nhà sản xuất khác, tuổi thọ lên đến 30-50%, do đó tạo ra nhiều giá trị hơn cho người dùng.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.