Sản xuất EPE hứa hẹn nó? EPE cần phải áp dụng cho việc sản xuất các tài liệu liên quan đến môi trườn

anli.jpg

thị trường sản xuất EPE là một ngành công nghiệp rất hứa hẹn, sản xuất trước đó các nhà sản xuất EPE bây giờ đã là một triệu phú :). EPE là một vật liệu thân thiện với môi trường, sẽ được ném vào lĩnh vực này, sau đó EPE, EPE sẽ phân hủy tự nhiên suy thoái sau khi tiếp xúc với ánh sáng cực tím trong một khoảng thời gian, nó sẽ không gây ra thiệt hại ô nhiễm cho môi trường. Bây giờ các vật liệu bao bì xuất khẩu bắt buộc phải được với EPE, với sự gia tăng của ngành công nghiệp chuyển phát nhanh trong nước, các quốc gia có sự chú ý từ các vấn đề ô nhiễm nhựa màu trắng. EPE vật liệu đóng gói là để thay thế màu trắng phim bong bóng bọt trước. EPE trong ngành công nghiệp sử dụng mà rất phong phú, sử dụng chi tiết và công nghiệp trước khi tôi nhìn tóm tắt "EPE sử dụng phiên bản tóm tắt đồ họa lớn sử dụng các ngành công nghiệp EPE minh họa tóm tắt" bài viết.

(180EPE EPE bọt xốp máy giấy sản xuất sàn màng EPE tấm video)

EPE là sản xuất vật chất của bọt sử dụng khí butan từ một chất lỏng để mở rộng khí tạo bọt ngay lập tức tạo bọt nguyên tắc, không có hóa chất không gây ô nhiễm môi trường. Nước là tái sử dụng nước. Các nước hồ bơi ra khỏi phòng tắm để thùng vít làm mát cơ thể, sau đó ra khỏi nước trước khi xả vào hồ bơi, và tái chế. Nó không liên quan đến cuộc kiểm toán và xác nhận của bất kỳ bảo vệ môi trường. Bởi vì EPE chính nó là môi trường vật liệu thân thiện. Trong sản xuất bong bóng khí butan (sớm nhất là bọt với Freon, vì phá hủy tầng ozone của bầu khí quyển, Lai Châu đầu tiên được phát minh bởi các phương pháp tạo bọt khí butan, mà còn bởi các phòng ban có liên quan của các giải thưởng trong nước)


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.