EPE EPE Kế hoạch Hội thảo biện pháp phòng ngừa hỏa hoạn cân nhắc xưởng

EPE dây chuyền sản xuất tấm xốp là việc sử dụng các chất dễ cháy như một tác nhân thổi, vì vậy các nhà sản xuất để nhắc nhở sự chú ý của người sử dụng:

1. xưởng sản xuất, trạm bơm và kho phải xử lý đúng đắn ống thông hơi. Để đảm bảo rằng nồng độ của các chất dễ cháy trong không khí là thấp hơn so với tiêu chuẩn an toàn khí thải.

2. Stay niêm phong hệ thống phân phối chất dễ cháy tìm thấy sự cố tràn chất dễ cháy, thoát khỏi sự tầm quan trọng của các giải pháp xử lý kịp thời.

3. Hội thảo, các trạm bơm phải được cấm pháo hoa. Trong những dấu hiệu cảnh báo vị trí đặt bắt mắt phải được trang bị đủ thiết bị chữa cháy thực tế và cơ sở vật chất.

4. Việc sản xuất của nhà máy phải cải thiện an toàn, nhận thức nhân viên cứu hỏa, tăng cường an ninh, giáo dục lửa.

5 xưởng, kho bãi được phân bố hợp để sản xuất một tờ giấy để lưu trữ kịp thời, không chồng chất lên trong hội thảo. Winder tấm cọc gần đó và các vật liệu không dễ cháy khác. Cháy trên máy quanh co để làm chế biến.

6. Kéo trần vật liệu chống cháy nên được sử dụng, đặc biệt là ở các cuộn.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.