cấu EPE là gì?

Tại sao một số sản phẩm được gọi là cấu EPE EPE? Tại sao chế biến thành các cấu? Làm thế nào xử lý?

cấu EPE là gì?

    Cấu EPE là sản xuất may gọi là cấu EPE EPE bao bì hoặc khi cần thiết để bảo vệ sự xuất hiện của sản phẩm. Vì vậy, được gọi là sản phẩm được trích EPE EPE, và do đó cũng được trình bày sơ xử lý.


14676241504202207.jpg


    EPE phương pháp định hình đúc là rất đơn giản, hình EPE cấu chế biến thành nhà sản xuất chính đang sử dụng hai cách:


    1, hoặc trực tiếp ra thành hình bằng máy.


    2, một số quá trình xử lý nhân tạo để bảo vệ chủ của một sản phẩm, chơi sốc, vai trò của độ ẩm.


    EPE tấm có thể được giải quyết bằng cách liên kết ngang các vấn đề không đủ sức mạnh: PE crosslinked có thể được sửa đổi để cải thiện hiệu quả của nó đã được rất nhiều EPE, không chỉ cải thiện đáng kể các tính chất cơ học của PE, đề kháng với môi trường căng thẳng nứt, kháng hóa chất, kháng creep và tính chất điện hiệu suất tổng thể. Quy trình này cũng có thể làm tăng việc sử dụng các chất chống oxy hóa, chất tạo bọt sức mạnh thống nhất và tinh tế hơn có thể được cải thiện, làm cho nguyên liệu EPE tốt hơn.


You may like

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

3d XPE Foam Wall Sticker Moulding Machine/XPE folding mat machine

XPE material cushioning - for the semi-rigid foam, after the impact of strong impact without loss of original performance, and more for precision instruments, semiconductor packaging and other fields, but also can use its easy formability, and for sports protection products And leisure products production areas.